CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Độ màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023

NỘI  DUNG BÀI VIẾT

1. Tại sao nên độ màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023?

2. Ưu điểm của màn hình android so với màn hình zin xe Mitsubishi Xpander 2023

3. Giá màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023

Dù có nhiều cải tiến trong lần nâng cấp mới nhất nhưng Mitsubishi Xpander 2023 vẫn chưa thật sự làm thỏa mãn người dùng đam mê công nghệ, đặc biệt ở hệ thống màn hình trung tâm. Vậy nên, nhiều chủ xe đã không ngần ngại chi tiền để độ màn hình android ô tô Eonon Pro.

Đây là sản phẩm công nghệ thông minh phổ biến hiện nay khi đáp ứng nhu cầu giải trí, tiện ích an toàn cho người dùng. Thiết bị sử dụng mặt dưỡng được thiết kế riêng cho xe nên không ảnh hưởng đến nguyên bản taplo xe cũng như bảo hành. Vậy đâu là màn hình android cho ô tô uy tín, phù hợp với xe của mình, theo dõi bài viết sau đây nhé. 

1. Tại sao nên độ màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023?

Nếu ngoại thất của Xpander nhận được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt thì nội thất lại khá đơn sơ. Đặc biệt là phần màn hình trung tâm của dòng xe này. 

Theo nhận xét của nhiều tài xế, màn hình nguyên bản Mitsubishi Xpander 2023 khá nhỏ, đơn sắc, sử dụng chậm, thiếu linh hoạt và đặc biệt là ít tính năng. Điều này đã tạo ra nhiều khó khăn, phiền hà khi sử dụng, đặc biệt là với những tài xế dùng xe chạy dịch vụ, gây cản trở công việc. 

Độ màn hình android ô tô là nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết. Màn hình Android trên xe Xpander không chỉ tích hợp nhiều tiện ích và tính năng giải trí đa phương tiện, mà còn sở hữu điểm cộng về tốc độ tải nhanh, trải nghiệm mượt mà và khả năng điều khiển bằng giọng nói. Chắc chắn đây chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất dành cho xế yêu của bạn.

2. Ưu điểm của màn hình android so với màn hình zin xe Mitsubishi Xpander 2023

Nếu bạn đã tìm hiểu về màn hình Mitsubishi Xpander 2023, chắc chắn đã biết đến thương hiệu đáng tin cậy số 1 hiện nay – Eonon Pro.

Được biết đến như một trong những nhà cung cấp hàng đầu về màn hình android thông minh tại Việt Nam, Eonon Pro luôn tiên phong đưa công nghệ tiên tiến tích hợp vào thiết bị thông minh này. Sự uy tín của Eonon Pro không chỉ được xây dựng trên chất lượng sản phẩm, mà còn là sự cam kết vững chắc đối với sự hài lòng và an toàn của khách hàng.

Hệ điều hành Android thông minh:

Màn hình chạy bằng hệ điều hành Android 13 cho phép bạn truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng, dịch vụ trực tuyến khác nhau với thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại di động. Trong khi màn hình zin thường có hệ điều hành giới hạn về tính năng và ứng dụng.

Tốc độ tải nhanh và mượt mà: 

Màn hình Android ô tô Ultra 2K Max 360 có cấu hình mạnh mẽ, giúp truy cập ứng dụng và trang web nhanh chóng, không bị chậm trễ, vượt trội hơn so với màn hình zin có thể bị đơ hoặc chậm trong việc xử lý. 

Hệ thống định vị dẫn đường: 

Màn hình android ô tô Ultra 2K Max 360 tích hợp đến 3 bản đồ trong thiết bị bao gồm Google Maps, VietMap, Navitel. Đặc biệt còn cho phép sử dụng VietMap và Navitel mà không cần kết nối mạng, giúp bạn dễ dàng xác định đường đi mà không cần lo lắng về tín hiệu bị gián đoạn.

Thoải mái di chuyển trên mọi cung đường mà không phải lo lắng về việc đi quá giới hạn tốc độ nhờ VietMap Live:

- Chỉ rõ thông tin cung đường bạn di chuyển

- Cảnh báo sát với tình hình giao thông tại Việt Nam

- Cập nhập 1 tuần/ lần

- Nhắc nhở, cảnh báo phí cầu đường 

- Các tính năng hỗ trợ lái xe đường dài như: cảnh báo làn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo camera phạt nguội trước 300m

- Cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển như: cấm dừng đỗ, cấm rẽ trái/phải/quay đầu/biển hiệu lệnh

- Truy cập các camera giao thông xem trước tình trạng thực tế; cải thiện tìm kiếm điểm đến so với các bản đồ offline trước đây

- Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hình ảnh thực tế giao diện trực quan

- Điều khiển chỉ đường bằng giọng nói thông minh

Tích hợp bản đồ VietMap trên màn hình android ô tô Ultra 2K Max 360 Eonon Pro
Tích hợp bản đồ VietMap trên màn hình android ô tô Ultra 2K Max 360 Eonon Pro

Quản lý vị trí xe: 

Với khả năng định vị chính xác thông qua ứng dụng điện thoại “Eonon Pro Tracking”, màn hình android ô tô Ultra 2K Max 360 cho xe Xpander giúp bạn quản lý xe từ xe, đảm bảo xế yêu luôn an toàn khi cho người thân mượn hay đỗ xe ở bãi lạ. Bạn cũng có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe lên tới 365 ngày. 

Tích hợp hệ thống camera 360 lái xe an toàn:

Hệ thống camera 360 trên màn hình android ô tô Ultra 2k Max 360 Eonon Pro

Trước đây, việc lắp đặt từng loại camera riêng lẻ và theo dõi chúng qua điện thoại hoặc màn hình riêng của thiết bị là một quá trình phức tạp. Nhưng với việc tích hợp hệ thống camera trên màn hình Android Ultra 2K Max 360, tất cả hình ảnh sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình của xe, giúp người lái xe dễ dàng theo dõi mọi điểm mù xung quanh xe một cách nhanh chóng và chính xác. Lưu trữ hình ảnh làm bằng chứng sống cho những cuộc cãi vã không đáng có.

Đa nhiệm ứng dụng chia đôi sử dụng:

Tính năng này cho phép chạy đồng thời 2 ứng dụng mang lại sự tiện lợi cho mọi người trên xe, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời, tính năng này giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng và làm cho mỗi chuyến đi trở nên thú vị và an toàn hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tỷ lệ màn hình theo ý muốn như: 3:7; 7:3 hoặc 5:5.

Hướng dẫn sử dụng tính năng đa nhiệm trên màn hình android ô tô:

Bước 1: Bấm Home. Vào trang ứng dụng để chọn ứng dụng muốn mở

Bước 2: Chạm biểu tượng ô vuông trên góc phải màn hình để hiện tất cả ứng dụng đang chạy ngầm.

Bước 3: Nhấn biểu tượng chia đôi màn hình trên tính năng đầu tiên. Chọn tiếp tính năng còn lại. 

Trải nghiệm tuyệt vời với chức năng giải trí đa dạng:

Với các tính năng tương tự như một chiếc điện thoại, bạn hoàn toàn có thể tải vô vàn ứng dụng giải trí từ CH PLAY. Cho phép bạn tận hưởng tối đa tiện ích giải trí trên đa nền tảng: 

- Xem Youtube: Thỏa thích khám phá thế giới giải trí trong Youtube, xem film, nghe nhạc, sách nói, khám phá thế giới tri thức bất tận của nhân loại.

- Nghe nhạc Zing MP3: truy cập hàng triệu bài hát và MV ca nhạc của các ngôi sao hàng đầu hiện nay cả trong nước và quốc tế theo sở thích của bạn.

- Thưởng thức không gian âm nhạc, tạo list nhạc riêng với ứng dụng ZingMp3, Nhaccuatui,...

- Xem Tivi: Theo dõi trực tiếp bản tin thời sự, thời tiết và những bộ phim truyền hình hấp dẫn.

- Nghe Radio: Cập nhật thông tin giao thông, chương trình quà tặng âm nhạc đặc sắc.

- Lướt Tiktok: Thỏa sức giải trí với hàng triệu video hấp dẫn.

Giải trí không giới hạn cùng màn hình android ô tô Ultra 2K Max 360 Eonon Pro

Trợ lý ảo tiếng việt Kiki - Đàm thoại 24/24 lái xe rảnh tay:

Trải nghiệm sử dụng trợ lý giọng nói KiKi hoàn toàn miễn phí trên màn hình android ô tô Ultra 2K Max 365. Sử dụng đơn giản, chỉ một nút chạm trên vô lăng trợ lý KiKi sẽ giúp bạn “gỡ rối” mọi vấn đề trong quá trình duy chuyển trên đường như: Cảnh báo tốc độ, cảnh báo giao thông, cảnh báo biển báo, mở nhạc, xem phim, tra cứu thông tin, đọc tin tức… mà không cần thao tác trên màn hình, giúp tập trung tham gia giao thông.

Ra lệnh bằng giọng nói thông minh với trợ lý Kiki nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Ví dụ: Bạn có thể nói “Kiki, hãy mở bản đồ Vietmap và chỉ đường đến nhà hàng gần nhất” hoặc “Kiki, hãy tìm cho tôi bài hát yêu thích của Sơn Tùng M-TP”.

Cập nhật tin tức mới và hot nhất: Trợ lý Kiki trên android box Eonon Pro còn có thể cập nhật và đọc tin tức với thông tin mới nhất và từ nguồn uy tín. Ngoài ra, Kiki cũng có thể cung cấp những thông tin cho người dùng như thời tiết, lịch âm/dương…

Giả sử như người dùng cần tra cứu thông tin thời tiết, hãy đặt câu hỏi với trợ lý Kiki: "Thời tiết Sài Gòn hôm nay thế nào?". Ngay lập tức trợ lý Kiki sẽ cung cấp đến bạn thông tin về thời tiết tại Sài Gòn.

Việc tìm kiếm các thông tin thông qua điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng tập trung cao độ khi đang lái xe mà vẫn có thể nắm được những tin tức nóng hổi nhất trong ngày. Các bản tin sẽ được Trợ lý Kiki truyền tải bằng giọng đọc tiếng Việt chuẩn miền Nam hoặc Bắc, thân thiện với người dùng.

Nghe gọi rảnh tay trên màn hình ô tô:

- Android box pro max 365 giữ nguyên các tính năng zin của xe - Kết nối điện thoại thông qua Bluetooth 5.0

- Điều khiển bằng giọng nói với công nghệ AI

- Đồng bộ danh bạ điện thoại lên màn hình tiện liên lạc

- Nghe gọi chỉ bằng 1 thao tác.

Việc thao tác cuộc gọi đến và đi sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi kết nối với điện thoại bằng Bluetooth 5.0 thao tác duy nhất bạn cần thực hiện mỗi khi có cuộc gọi đó là bấm nút nghe gọi trực tiếp trên màn hình Android hoặc bấm nút trên vô lăng. Hoàn toàn không gây mất tập trung lái xe như khi sử dụng nghe gọi trên điện thoại.

Đế tản nhiệt hợp kim Titan:

Đế tản nhiệt hợp kim Titan là một phần của hệ thống làm mát của Màn hình Android ô tô Ultra 2K Max 365. Hệ thống này có chức năng giảm nhiệt độ của các linh kiện bên trong màn hình, như CPU, GPU, RAM, ổ cứng, v.v. Nhiệt độ quá cao có thể gây ra các vấn đề như giảm hiệu suất, treo máy, hư hỏng phần cứng hay nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó, việc có một hệ thống làm mát hiệu quả là rất cần thiết.

Đế tản nhiệt hợp kim Titan được làm từ chất liệu Titan, một kim loại có tính chất cơ học và nhiệt động lý tưởng cho việc tản nhiệt. Titan có khả năng chịu được áp suất cao, chống ăn mòn, chống oxy hóa và có độ dẫn nhiệt cao. Điều này giúp cho đế tản nhiệt có thể hoạt động ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.

Đế tản nhiệt hợp kim Titan trên màn hình android ô tô Ultra 2k Max 360

Hệ thống đế tản nhiệt hợp kim Titan hoạt động theo nguyên lý sau:

- Hấp thụ nhiệt: Hệ thống sẽ hấp thụ nhiệt độ từ nguồn nhiệt cần được làm mát. Sau đó, lượng nhiệt này sẽ được dẫn đến đế tản nhiệt hợp kim Titan thông qua một hệ thống dẫn nhiệt.

- Tản nhiệt: Hợp kim Titan có khả năng tản nhiệt tốt, vì vậy khi nhiệt độ được dẫn đến, nó sẽ tiếp tục truyền nhiệt độ này ra toàn bộ bề mặt của đế tản nhiệt.

- Xả nhiệt: Cuối cùng, nhiệt độ đã được tản nhiệt sẽ được xả ra môi trường xung quanh.

Quá trình này được lặp đi lặp lại liên tục để duy trì nhiệt độ ở mức an toàn. Nhờ có đế tản nhiệt tiên tiến này, Màn hình có thể vận hành mượt mà trong mọi điều kiện.

Đế tản nhiệt hợp kim Titan không chỉ giúp Màn hình Android ô tô Ultra 2K Max 360 hoạt động ổn định và hiệu quả, mà còn mang lại những lợi ích khác như:

  • Tăng tuổi thọ của các linh kiện bên trong màn hình, giảm chi phí bảo trì và sửa chữa.
  • Giảm tiêu thụ điện năng, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường

Áp dụng bảo hành điện tử tiện lợi:

Khi mua màn hình Android ô tô Eonon Pro bạn được bảo hành điện tử lên đến 24 tháng. Người dùng có thể tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm trược tiếp trên website www.eononpro.vn. Từ đó khách hàng dễ dàng tiếp cận gửi bảo hành cho tất cả đại lý của EONONPRO hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của EONON PRO 24/7.

3. Giá màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023

Màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023 của Eonon Pro được bán giá niêm yết trên toàn quốc. Dù chủ xe mua ở bất kỳ đại lý nào cũng đều được hưởng mức giá giống nhau.

Giá màn hình android ô tô cho xe Mitsubishi Xpander 2023

Nếu anh chị thấy sản phẩm này phụ hợp với nhu cầu của anh chị thì hay liện hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ Eonon Pro Việt Nam hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline của công ty 0932.477.179 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Xin cảm ơn quý anh chị đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi !