CHẠM LÀ THÍCH
CÔNG NGHỆ QLED 4K
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ 24 th

Hotline

090 9999 277

Lắp android box pro max 365 cho xe Mercedes GLC 300

Android Box là thiết bị giúp biến màn hình trung tâm của xe hơi thành một chiếc Màn hình Android thông minh, có thể truy cập internet, xem video, nghe nhạc,… và sử dụng nhiều ứng dụng giải trí khác. Vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Mercedes, bạn có nên lắp Android Box cho xe của mình hay không?

Đây là một câu hỏi mà nhiều người dùng Mercedes đang quan tâm và tìm kiếm thông tin. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin cho bạn những lợi ích của việc lắp android box cho xe Mercedes cũng như gợi ý một vài dòng Android Box thích hợp. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Có cần thiết phải lắp Android Box cho xe Mercedes không?

1.1. Lý do nên lắp Android Box cho xe xe Mercedes

– Lắp Android Box cho xe Mercedes cho phép kết nối với hệ thống âm thanh và màn hình của xe qua cổng USB, không cần phải tháo lắp hay cắt dây

– Bảo toàn tính nguyên bản của xe, không ảnh hưởng đến bảo hành

– Sở hữu cấu hình cao cấp, đảm bảo chạy ổn định các ứng dụng và trò chơi

– Hỗ trợ Carplay để kết nối điện thoại thông minh với xe một cách dễ dàng

– Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, phù hợp với không gian nội thất của xe

– Mang đến nhiều tiện ích thông minh (điều khiển bằng giọng nói, sử dụng sim 4G, chia màn hình, đa nhiệm, dẫn đường..)

Lắp android box pro max 365 cho xe Mercedes GLC 300

1.2. Android Box cho xe Mercedes có tính năng gì nổi bật?

Lắp Android Box cho xe Mercedes là một giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng cấp trải nghiệm giải trí và tiện ích trên chiếc xe của mình:

– Xem video giải trí không giới hạn: Android Box cho xe Mercedes có khe cắm sim 4G cho phép bạn kết nối Internet để thưởng thức các nội dung giải trí như: xem video, nghe nhạc, lướt web, xem bản đồ…với chất lượng cao và tốc độ nhanh. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi ngồi trên xế yêu của mình.

Trải nghiệm tuyệt vời với chức năng giải trí đa dạng
Trải nghiệm tuyệt vời với chức năng giải trí đa dạng

– Điều khiển bằng giọng nói thông minh: Lắp Android Box cho xe Mercedes có tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi và an toàn. Bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói thì hệ thống sẽ tự động thực hiện mà không cần bạn phải chạm vào màn hình android. Điều này giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe và đảm bảo an toàn giao thông.

– Hỗ trợ xem chỉ dẫn đường: Android Box cho xe Mercedes hỗ trợ bạn xem chỉ dẫn đường một cách chính xác và tiện lợi với các phần mềm bản đồ thông dụng như Google Maps, Navitel, Vietmap Live,… bạn sẽ không lo lạc đường hay gặp khó khăn khi di chuyển. Hơn nữa, hệ thống còn:

+ Chỉ rõ thông tin cung đường bạn di chuyển

+ Cảnh báo sát với tình hình giao thông tại Việt Nam

+ Cập nhập 1 tuần/ lần

+ Nhắc nhở, cảnh báo phí cầu đường

+ Các tính năng hỗ trợ lái xe đường dài như: cảnh báo làn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo camera phạt nguội trước 300m

+ Cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển như: cấm dừng đỗ, cấm rẽ trái/phải/quay đầu/biển hiệu lệnh

+ Truy cập các camera giao thông xem trước tình trạng thực tế; cải thiện tìm kiếm điểm đến so với các bản đồ offline trước đây

+ Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hình ảnh thực tế giao diện trực quan

+ Điều khiển chỉ đường bằng giọng nói thông minh

Android Box Pro Max 365 - Chỉ đường chính xác ưu việt
Android Box Pro Max 365 - Chỉ đường chính xác ưu việt

– Giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng: Lắp Android Box cho xe Mercedes có giao diện Tiếng Việt đẹp mắt và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắm giắc cổng USB để kết nối giữa hộp Box và màn hình DVD zin trên xe thì hệ thống sẽ hiển thị giao diện Android và có thể sử dụng được ngay.

 Tính năng OTA cập nhật phần mềm tự động trên Android Box Pro Max 365

Khi bạn sử dụng Android Box trong thời gian dài, có thể bạn đã gặp phải tình trạng giảm hiệu suất, độ trễ, và đôi khi phải chi trả cả thời gian lẫn tiền bạc để đưa thiết bị đến các cửa hàng để nâng cấp và cập nhật. Nhận thức được những phiền toái đó, Eonon Pro đã tích hợp công nghệ OTA vào Android Box Pro Max 365.

Tính năng OTA cho phép Android box pro max 365 tự động kiểm tra, tải xuống và cài đặt các bản cập nhật mới nhất của hệ thống và các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, không phải lo lắng về việc kiểm tra và cập nhật phần mềm thủ công. Màn hình luôn hoạt động ở phiên bản phần mềm mới nhất và ổn định nhất. An tâm hơn về bảo mật và an toàn, vì các bản cập nhật đã được mã hóa và xác thực trước khi được gửi đến thiết bị của bạn.

Tính năng OTA cập nhật phần mềm tự động trên Android Box Pro Max 365
Tính năng OTA cập nhật phần mềm tự động trên Android Box Pro Max 365

2. Lắp Android Box cho xe Mercedes: Lựa chọn sản phẩm nào?

2.1. Tiêu chí lựa chọn Android Box cho xe Mercedes

– Hệ điều hành: Hệ điều hành là phần mềm quản lý các ứng dụng và tương tác với người dùng trên Android Box. Hiện nay, hầu hết các Android Box đều sử dụng hệ điều hành Android, nhưng có thể có các phiên bản khác nhau, từ Android 10 đến Android 13. Bạn nên chọn Android Box có hệ điều hành mới nhất, vì nó sẽ có nhiều tính năng mới, bảo mật cao hơn và tương thích với nhiều ứng dụng hơn.

Android Box Pro Max 365 - Sức mạnh tinh chỉnh - Hiệu suất tuyệt đỉnh

– Cấu hình: Cấu hình là các thông số kỹ thuật của phần cứng trên Android Box, bao gồm CPU, RAM, ROM, GPU và các cổng kết nối. Cấu hình ảnh hưởng đến hiệu năng và khả năng xử lý của Android Box. Bạn nên chọn Android Box có cấu hình cao, vì nó sẽ cho bạn trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag hay treo máy khi sử dụng các ứng dụng nặng như xem phim HD, 4K hay chơi game online.

– Kích thước: Kích thước là chiều dài, rộng và cao của Android Box. Kích thước ảnh hưởng đến việc lắp đặt và di chuyển của Android Box ô tô . Bạn nên chọn Android Box ô tô có kích thước nhỏ gọn, vì nó sẽ tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt vào khoang xe của Mercedes.

– Giá cả: Giá cả là số tiền bạn phải bỏ ra để mua Android Box ô tô. Giá cả phụ thuộc vào các yếu tố như thương hiệu, cấu hình, tính năng và chất lượng của Android Box. Bạn nên chọn Android Box có giá cả phù hợp với túi tiền của mình, nhưng không quá rẻ để đảm bảo chất lượng và bảo hành.

2.2. Gợi ý sản phẩm để lắp Android Box cho xe Mercedes

Eonon Pro là thương hiệu cung cấp màn hình android và android box ô tô hàng đầu hiện nay. Điểm mạnh của các sản phẩm của Eonon Pro là độ bền cao, cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp hàng loạt tính năng đa dạng cũng như lái xe an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm Android Box của Eonon Pro có mức giá đa dạng, chia theo từng phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Quan trọng nhất, các sản phẩm của Eonon Pro được nghiên cứu độc quyền để có thể tích hợp được với mọi loại xe, kể cả các dòng xe điện hay các dòng xe xăng.

Giá android box cho xe Mercedes GLC 300

3. Địa chỉ lắp Android Box choxe Mercedes

Một trong những cách để tăng trải nghiệm lái xe Mercedes là trang bị cho nó một chiếc Android Box cho ô tô hiện đại. Với Android Box ô tô, bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng, chức năng và dịch vụ trên màn hình xe một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và độ bền của thiết bị, bạn cần tìm một nơi lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành tốt. Vậy bạn nên lắp Android Box cho xe Mercedes ở đâu?

Eonon Pro là thương hiệu hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình android, android box và nhiều phụ kiện công nghệ ô tô khác. Eonon Pro mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tiện ích như điều khiển giọng nói, dẫn đường, phát hiện và cảnh báo vi phạm giao thông, tốc độ, giải trí đa phương tiện,… Eonon Pro không chỉ là một thương hiệu, mà còn là người bạn đồng hành của những người yêu xe!

Eonon Pro có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, với hơn 70 đại lý chính hãng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần ghé qua cửa hàng gần nhất, để được tư vấn, trải nghiệm và lắp đặt Android Box cho xe Mercedes của mình, với giá cạnh tranh và chính sách bảo hành hấp dẫn 2 năm (đổi mới trong vòng 1 năm).